var að horfa a pulp fiction

hæ vinir 

 

ég var að horfa á pulp fiction í annað skiptið í lífinu. hún er bara mjög góð. ég horfði á hana þegar ég var svona 15-16 ára og ég skildi hana í rauninni ekki. en núna náði ég að fylgjast almennilega með öllu sem var að gerast og svona. og hún er bara mjög góð. svoldið löng samt. klukkan er hálf 3 og ég var að klára hana núna. ég fer líka vanalega alls ekki svona seint að sofa. 

 

er að pæla að láta vini mína á facebook líka vita að ég er byrjuð að blogga en er smá feimin við að posta núna svona seint um nótt. æj fokk it ég geri það bara, hverjum er ekki sama ahahaha mér er sama. það eru samt alveg sumir á facebook sem þurfa ekkert endilega að fylgjast með blogginu mínu, en hver er ég að banna fólki það? þetta er nú internetið okkar allra!

 

ég má líka alveg vera vakandi um nótt stundum. þó mér finnist betra að vera sofandi á nóttunni. allavega mig langaði líka að segja ykkur frá því að ég finn að ég er að eyða meiri tíma á instagram og að pæla í story og posta í story. sem er ekkert sérlega skemmtileg þróun.... en mér finnst líka svo gaman að posta í story.

ókei vó að allt öðru. á ég að prófa að vera flugfreyja or nah.... nei ég ætla að vera stjörnuspekingur, er alltaf að detta í hug nýjar vinnur sem væru sniðugar svona sem aukajobb með stjörnuspekinni en þá set ég stjörnuspekina alltaf til hliðar. því mér finnst erfitt að sinna ekki vinnu þar sem aðrir stóla á mig. ég er greinilega að læra að vera minn eigin yfirmaður. að setja sjálfri mér mörk og svona í tenglum við vinnu. góð æfing núna fyrir framtíðina. því ég sem stjörnuspekingur verð bara að vinna fyrir mig. og sjáum svo hvert það tekur mig! vonandi um allan heim!!!! að vinna og ferðast og svo kannski prófa ég sidegigg sem köfunarkennari eða flugfreyja eða eitthvað! hver veit??? ekki ég!

 

ég er svo spennt að sjá hvert lífið tekur mig! hvert förinni er heitið og hvað ég mun upplifa mikið fallegt og skemmtilegt og krefjandi og gefandi og allt! spennt að fá að kynnast nýju fólki og læra af þeim. er líka spennt og passsa að rækta þau ótrúlega mörgu og fallegu sambönd sem ég hef myndað hingað til. á sama tíma er ég ótrúlega þakklát fyrir alla sem hafa verið partur af mínu lífi, gott eða slæmt, allt kennir manni eitthvað og ég dýrka það. vó ókei ég er eitthvað smá væmin í kvöld en gaman!! ég er í rauninni fáááá´ránlega væmin gella ef það fór eitthvað á milli mála. stundum er ég smá feimin með væmnina, er líka að læra það í þessu lífi að það má alveg vera væminn!!!!! og hvað með það að ég sé væmin og jákvæð, það eru bara frábærir kostir og nákvæmlega orkan sem ég vil gefa frá mér! geri það bara eins vel og ég get. 

 

en já vildi bara deila smá pælingum svona fyrir háttinn. kannski horfi ég á aðra mynd á morgun. endilega kommentið hvaða mynd ég á að horfa á!! omg og nenniði að byrja að blogga? þá getum við verið bloggvinir á blog.is!!!!! það er svo gaman að blogga, þið ráðið alveg hvað þið viljið tala um, það er fegurðin í þessu! og kannski viljiði bara setja myndir það má líka. omg talandi um myndir! það var að klárast ljósmyndanámskeið í skólanum og við héldum litla krúttlega ljósmyndasýningu, epic. baby´s first listasýning!1 og haldiði að ég hafi ekki bara selt eina myndina!!! hversu skemmtilegt og gaman! ykkar kona er listakona. 

 

góða nótt love u!

 

með hjartans kveðju, 

ólafía sigurðardóttir


« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Hver er summan af sex og einum?
Nota HTML-ham

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband